Quý khách mua hàng tại andora.com.vn tức đã đọc và hiểu chính sách đổi hàng và trả hàng.
1. Đổi hàng
1.1. Các trường hợp được đổi hàng:
- Không mặc vừa, không hài lòng về size hiện tại sẽ được đổi sang size khác cùng một sản phẩm.
- Nhầm lẫn trong quá trình đặt mua hàng tại website
- Sản phẩm lỗi từ andora.com.vn có thể trả hàng
1.2. Điều kiện và thời gian đổi hàng:
- Các sản phẩm đổi hàng còn mới nguyên nhãn mác chưa qua sử dụng, không qua giặt, tẩy, tự ý sửa chữa,…
- Sản phẩm còn nguyên vẹn không bị rách trước khi kiểm hàng.
- Thời gian đổi hàng tối đa 7 ngày kể từ ngày khách nhận được sản phẩm.
1.3. Lưu ý khi đổi hàng:
– Andora chỉ đổi sản phẩm ngang hoặc giá trị cao hơn so với sản phẩm đổi.
– Đơn hàng đổi không áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi. 1.4. Số lần đổi: Số lần đổi sẽ áp dụng cho mỗi khách hàng.
- Đổi size: tối đa 2 lần.
- Đổi mẫu khác: tối đa 1 lần.
- Sản phẩm lỗi: tối đa 1 lần. (Cam kết sản phẩm được đổi sẽ không có lỗi)
1.5. Phí/cước đổi hàng:
– Không mặc vừa: Miễn phí chuyển phát đổi hàng (chiều gửi hàng về đổi khách chịu cước với bưu điện mới có thể chuyển hàng đi), lần đổi size thứ 2 khách sẽ chịu cước chuyển phát 2 chiều.
– Nhầm lẫn khi đặt hàng: Khách hàng chịu cước chuyển phát cả hai chiều – Sản phẩm lỗi: Andora chịu cước chuyển phát cả hai chiều
– Không ưng sản phẩm/đổi mẫu khác/đổi size khác: Khách hàng chịu 100% cước chuyển phát 2 chiều. Andora từ chối đổi hàng với tất cả các trường hợp không đáp ứng các điều khoản trên. Chúng tôi giải quyết việc đổi hàng trên tinh thần vui vẻ, nhiệt tình và thiện chí nhằm tạo dựng uy tín lòng tin với khách hàng!
2. Trả hàng
Andora từ chối trả hàng đối với tất cả các trường hợp thuộc về điều kiện đổi hàng, trừ trường hợp hàng bị lỗi từ phía chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi và nhận trách nhiệm nghiêm túc về các trường hợp sơ suất khi sản phẩm gửi đi bị lỗi. Khách hàng sẽ được hoàn tiền đúng giá trị gói hàng khi mua. Các trường hợp được trả hàng:
– Hàng bị lỗi/hỏng từ phía Andora sơ suất hoặc hàng lỗi hỏng do quá trình chuyển phát nhanh.
– Hàng nhầm do phía bán hàng tiếp nhận sai thông tin. Để nhận tiền hoàn, quý khách vui lòng đóng gói hàng trả gửi về địa chỉ của Andora sau đó cung cấp cho nhân viên bán hàng một số thông tin: Số tài khoản ngân hàng, Họ tên, Sản phẩm đã mua, Lỗi gặp phải. Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền 100% trong thời gian 1 ngày trừ những ngày nghỉ(ngoài giờ làm việc)/lễ/tết.